Shopping Cart

Thành Tiền 0đ
Tổng Tiền 0đ

CPU AMD bộ nhớ đệm L3 cao, xu hướng đào coin ở thời điểm hiện tại chăng?

Xu hướng mới về đào coin bằng CPU 26/11/2023

Đánh giá Dell G15 5530: Ngoại hình hầm hố, chiến game cực mượt với Intel Core i7 Gen 13th, RTX 4050

Những chiếc laptop gaming trong năm 2023 đã để lại nhiều ấn tượng cho giới công nghệ nhờ vào hiệu suất đáng kinh ngạc. Trong số đó, mẫu Dell G15 5530 đến từ thương hiệu Dell danh tiếng là một trong những chiếc laptop gaming sở hữu thông số phần cứng mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại. Vậy Dell G15 5530 hiệu năng mạnh mẽ như thế nào? Dell G15 5530 thiết kế ra sao? Dell G15 5530 pin dùng bao lâu? Dell G15 5530 tản nhiệt tốt không? Hãy cùng mình đánh giá Dell G15 5530 để xem chiếc laptop này 'bá đạo' đến mức nào nhé!

Trên tay Samsung Odyssey G9 OLED G95SC: Màn hình cong 49 inch đã mắt, tốc độ phản hồi chỉ 0.03 ms

Tại sự kiện CES 2023, Samsung đã ra mắt Samsung Odyssey G9 OLED G95SC - chiếc màn hình cong với kích thước lên đến 49 inch cùng nhiều nâng cấp về công nghệ AI tân tiến. Cùng mình trên tay Odyssey G9 OLED để tìm hiểu thêm về sản phẩm này nha!

Đánh giá macOS Sonoma Beta (macOS 14): Chế độ Game Mode, gọi video thông minh, hiệu ứng hình nền động mới

Tại sự kiện WWDC 2023, Apple đã ra mắt macOS Sonoma (macOS 14) - bản cập nhật tiếp theo từ macOS Ventura 13 với một số nâng cấp thú vị về tính năng và trải nghiệm người dùng. Ngay sau khi sự kiện kết thúc, Apple cũng đã phát hành macOS Sonoma Beta dành cho các lập trình viên. Vậy macOS Sonoma có gì mới? Phiên bản macOS mới nhất có tính năng nào hay? macOS Sonoma Beta lỗi gì? Cùng mình đánh giá macOS Sonoma Beta (macOS 14) để tìm câu trả lời nha!

Cách bật kiểm tra chính tả trong Microsoft Edge để có những câu từ chính xác hơn

Có thể bạn chưa biết thì trên trình duyệt Microsoft Edge có trang bị tính năng kiểm tra chính tả. Tính năng này có thể giúp bạn nhận biết được các từ sai chính tả bằng cách gạch đỏ phía dưới chữ đó. Nếu cần hãy cùng mình tìm hiểu cách bật kiểm tra chính tả trong Microsoft Edge trên máy tính ngay nhé.

Cách khắc phục Macbook âm thanh to nhỏ không đều nhau, bạn đã biết chưa?

Khi bạn sử dụng Macbook mà bạn cảm thấy âm thanh máy tính một bên to, một bên nhỏ không đều nhau? Bạn đang phân vân không biết máy mình có bị lỗi hay là bị hư loa hay không và liệu rằng có cách nào để khắc phục sự cố này? Nếu bạn muốn biết cách khắc phục Macbook âm thanh to nhỏ không đều nhau thì hãy theo dõi bài viết hướng dẫn dưới đây và cùng mình thực hiện nhé!